Lập trình iOS – cơ bản

Mô tả khóa học:

– Lập trình ứng dụng iOS với ngôn ngữ lập trình Swift
– Nắm vững kiến thức và cách thức xây dựng 1 ứng dụng cơ bản trên nền iOS bằng công cụ XCode.
– Thiết kế và lập trình các control cơ bản đặc trưng của iOS.
– Xây dựng và phát triển ứng dụng chạy trên nhiều loại thiết bị của Apple như iPhone, iPad.

Học phí:

2.100.000

Lập trình iOS – cơ bản

1. Thông tin chung

– Tên khóa học: Lập trình iOS – cơ bản– Đối tượng tuyển sinh: Các bạn sinh viên ngành công nghệ thông tin; kỹ thuật viên lập trình tại các cơ quan, doanh nghiệp, trường học; các bạn học sinh có đam mê yêu thích lập trình ứng dụng trên thiết bị di dộng, cụ thể là trên môi trường hệ điều hành iOS.- Hình thức đào tạo: đào tạo tại phòng LAB của trường; đào tạo tại địa chỉ của khách hàng theo yêu cầu.Thời gian đào tạo:-  Đối với sinh viên: 45 tiết.-  Đối với cá nhân, doanh nghiệp: 4 ngày.

2. Giới thiệu

Khóa học nhằm cung cấp cho học viên đầy đủ kiến thức và kỹ năng cơ bản để có thể thiết kế, xây dựng và phát triển các ứng dụng chạy trên những thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS của Apple. Đây là khóa học toàn diện nhất trên bước đường trở thành lập trình viên iOS chuyên nghiệp

3. Mục tiêu khóa học

– Lập trình ứng dụng iOS với ngôn ngữ lập trình Swift- Nắm vững kiến thức và cách thức xây dựng 1 ứng dụng cơ bản trên nền iOS bằng công cụ XCode.- Thiết kế và lập trình các control cơ bản đặc trưng của iOS.- Xây dựng và phát triển ứng dụng chạy trên nhiều loại thiết bị của Apple như iPhone, iPad.

4. Nội dung chi tiết của khóa học

Chương 1. Kiến thức cơ bản– Giới thiệu XCode- Khởi tạo một ứng dụng- Tìm hiểu thiết bị giả lập Simulator- Ứng dụng iOS đầu tiên và cách thức hoạt độngChương 2. Lập trình giao diện ứng dụng– Thế nào là Action và Outlet- Lớp Delegate và mô hình MVC- Label, Textfield, Button- Switch và Slider- ScrollView và Page View- Navigation Controller- Tab Bar Controller- TableView Controller- PickerViews- CollectionView- Custom ViewChương 3. Lập trình ứng dụng với nhiều màn hình– Giới thiệu Storyboard và Segue- Một số hiệu ứng chuyển giữa các màn hình- Truyền dữ liệu giữa các màn hìnhChương 4. Lập trình ứng dụng hỗ trợ các thiết bị với kích thước màn hình khác nhau– Khái niệm AutoLayout- Thiết kế chương trình chạy trên cả iPhone và iPadChương 5. Touch và Gesture– Giới thiệu Gesture- Xây dựng ứng dụng sử dụng các Touch và Gesture phổ biếnChương 6. Lập trình Quản lý tập tin– Giới thiệu hệ thống tập tin- Cách đọc, ghi dữ liệu đơn giản vào tập tin- Cách đọc, ghi dữ liệu đối tượng, mảng vào tập top forex broker tinChương 7. Quản lý bộ nhớ và xử lý lỗi– Tại sao phải quản lý bộ nhớ- Cách quản lý bộ nhớ- Cách xử lý lỗi

Các khóa học khác tại CITL