Ứng dụng Zalo trong Quản Trị – Kinh Doanh – Marketing

Mô tả khóa học:

Khóa học hướng dẫn chi tiết từ lý thuyết đến thực hành các bước tạo tài khoản, mở Shop, đưa sản phẩm lên kinh doanh, chạy quảng cáo, quản trị bán hàng và sau bán hàng,… Khóa học tập trung vào 3 mảng chính:

Quản trị kinh doanh

Ứng dụng kinh doanh

Marketing

Tất tần tật những lý thuyết sẽ đều được chia sẻ trong 52 bài giảng của khóa học. Những thắc mắc về kiến thức về tính năng, công dụng, lựa chọn của Zalo đều được giải đáp. Các bạn có thể thành thạo sử dụng các tính năng điển hình như tạo ra những Official Account để bán hàng, chạy quảng cáo. Khóa học sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước một về cách chạy quảng cáo trên Zalo và thực hành chạy hiệu quả.

Sau khi học xong học viên có thể tự tin ứng dụng Zalo vào trong công việc kinh doanh – quản trị 1 cách đơn giản, tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Học phí:

2.100.000

THÔNG TIN CHI TIẾT KHÓA HỌC

  1. Thông tin chung

– Tên khóa học: Ứng dụng Zalo trong Quản Trị – Kinh Doanh – Marketing

Thời gian đào tạo:
–  Đối với sinh viên: 45 tiết.
–  Đối với cá nhân, doanh nghiệp: 4 ngày.

 

  1. Giới thiệu khóa học

Vấn đề của khách hàng

Doanh nghiệp tốn rất nhiều chi phí cho việc quản lý nhân viên nhưng khó có thể kiểm soát được hiệu quả: Nhân viên có đi thị trường hay không? Các hoạt động ngoài thị trường của nhân viên là gì? Làm sao để kiểm soát và đánh giá được nhân viên.

Doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh mong muốn tạo các kênh bán hàng, quảng bá, muốn tạo các Shop Online… để đưa sản phẩm/ dịch vụ đến số lượng người đông đảo hơn tương tự như các sàn thương mại điện tử lớn

Hiện nay Zalo đã có ứng dụng cụ thể trong cuộc sống và được biết đến là một ứng dụng thuần Việt có rất là nhiều các tính năng và gần như ở trên bất kỳ chiếc điện thoại thông minh nào đều có ứng dụng Zalo. Và Zalo ngày càng tìm được chỗ đứng cho mình trong lĩnh vực quản trị, kinh doanh, marketing.

Nội dung khóa học

Khóa học hướng dẫn chi tiết từ lý thuyết đến thực hành các bước tạo tài khoản, mở Shop, đưa sản phẩm lên kinh doanh, chạy quảng cáo, quản trị bán hàng và sau bán hàng,… Khóa học tập trung vào 3 mảng chính:

Quản trị kinh doanh

Ứng dụng kinh doanh

Marketing

Tất tần tật những lý thuyết sẽ đều được chia sẻ trong 52 bài giảng của khóa học. Những thắc mắc về kiến thức về tính năng, công dụng, lựa chọn của Zalo đều được giải đáp. Các bạn có thể thành thạo sử dụng các tính năng điển hình như tạo ra những Official Account để bán hàng, chạy quảng cáo. Khóa học sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước một về cách chạy quảng cáo trên Zalo và thực hành chạy hiệu quả.

Sau khi học xong học viên có thể tự tin ứng dụng Zalo vào trong công việc kinh doanh – quản trị 1 cách đơn giản, tiết kiệm rất nhiều chi phí.

  1. Nội dung chi tiết của khóa học

Phần 1: Mở Đầu

Bài 1: Giới thiệu khóa học

Bài 2: Đôi nét về Zalo

Bài 3: Hành vi của người dùng Zalo

Bài 4: Cài đặt và sử dụng các tính năng cơ bản trên điện thoại của Zalo

Bài 5: Tăng số lượng bạn và nhắm đúng khách hàng tiềm năng

Bài 6: Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Zalo qua máy tính

Bài 7: Các tính năng khác biệt của Zalo trên máy tính so với điện thoại

Phần 2: Ứng dụng Zalo trong Quản trị Kinh Doanh

Bài 8: Ưu điểm của việc ứng dụng Zalo trong quản trị Doanh Nghiệp

Bài 9: Phương pháp ứng dụng Zalo để quản trị Doanh Nghiệp

Bài 10: Quản trị kinh doanh

Bài 11: Quản trị Doanh Số – Công Nợ

Bài 12: Quản trị sau bán hàng

Bài 13: Quản trị các tình huống phát sinh

Bài 14: Các lưu ý khi ứng dụng Zalo vào quản trị

Phần 3: Kiến thức Zalo Official Account

Bài 15: Phân biệt Zalo Shop, Zalo Official Account và Zalo Shop Marketplace

Bài 16: Giới thiệu về Zalo Official Account

Bài 17: Đối tượng Phù hợp với Zalo Official Account

Bài 18: Phân tích các loại Zalo Official Account

Bài 19: Bí quyết quản lý lượng người quan tâm Zalo OA

Bài 20: Quản lý thành viên và phân quyền Quản Trị Zalo

Phần 4: Kiến thức Zalo Shop Marketplace

Bài 21: Tạo Tài Khoản Cửa Hàng Và Quảng Cáo Sản Phẩm

Bài 22: Zalo Media – Zalo Shop Seller

Bài 23: Chứng thực các Shop trên Zalo Shop Marketplace

Bài 24: Lưu ý đối với một số ngành hàng trên Zalo Marketplace

Phần 5: Bán và Chăm Sóc Khách hàng

Bài 25: Thiết lập tính năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động

Bài 26: Tạo và gửi BroadCast

Bài 27: Tạo Trang Sản Phẩm – Danh Mục Sản Phẩm

Bài 28: Sắp xếp giao diện cửa hàng

Bài 29: Trình diễn kết quả_ Thiết lập tính năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động

Phần 6: Tất tần tật về Quảng Cáo Zalo

Bài 30: Tại sao nên quảng cáo trên Zalo

Bài 31: Các loại hình Quảng Cáo trên Zalo

Bài 32: Các lý do quảng cáo không được duyệt

Bài 33: Tạo quảng cáo Zalo Ads theo tệp Data khách hàng có sẵn

Bài 34: Các lưu ý khi quảng cáo

Bài 35: Đọc và đo lượng kết quả quảng cáo

Bài 36: Cách target quảng cáo Zalo hiệu quả

Bài 37: Quảng cáo theo gói và đấu giá quảng cáo Zalo

Bài 38: Quản lý OA bằng điện thoại di động

Bài 39: Cách liên hệ tổng đài Zalo

Bài 40: Ví dụ về quảng cáo bài viết

Bài 41: Ví dụ về quảng cáo OA

Phần 7: Thủ Thuật về Zalo

Bài 42: Đăng nhập cùng lúc nhiều Tài khoản Zalo trên máy tính

Bài 43: Tính năng Kho vận và Giao nhận hàng hóa

Bài 44: Tính năng Gallery – Thư Viện

Bài 45: Các mẹo tăng lượng quan tâm trên Zalo OA

Bài 46: Danh mục các sản phẩm không được phép đăng bán trên Zalo

Bài 47: Hướng dẫn đăng thông tin để bán sản phẩm trên Zalo Shop

Bài 48: Hướng dẫn nạp tiền để quảng cáo Zalo

Bài 49: Quy định về hạn sử dụng của Sản phẩm khi đăng bán trên Zalo Marketplace

Bài 50: Thiết kế quảng cáo Zalo OA

Bài 51: Xử lý các vấn đề về tài khoản Zalo

Bài 52: Đo kích thước ảnh – Một số phầm mềm chỉnh sửa ảnh

Bài 53: Bài test cuối khóa

 

 

Các khóa học khác tại CITL